การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปี 2568

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

คำอธิบาย
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย  (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้อง ควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น  ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ  (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ
    มิชอบ  (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ  (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ
# แสดง URL ของข้อมูล คำอธิบาย URL ของข้อมูล วันที่เผยแพร่ข้อมูล
1 https://legal.sru.ac.th/wp-content/uploads/sites/4/2025/04/Guidelines-for-handling-corruption-complaints.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > ฝ่าย/กอง > งานวินัยและนิติการ > ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ > คู่มือการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ หน้า 4 - 6 (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ หน้า 4 (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ หน้า 5 (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ หน้า 4 (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ หน้า 4 - 5 2025-06-04 11:45:04