การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปี 2568

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

คำอธิบาย
  • แสดงคู่มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่องาน (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ  (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ   (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service  (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
      
# แสดง URL ของข้อมูล คำอธิบาย URL ของข้อมูล วันที่เผยแพร่ข้อมูล
1 https://sru.ac.th/published-information/ หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ 2025-05-20 11:43:47
2 https://personal.sru.ac.th/publications/hr-services-manual/ หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > ฝ่าย/กอง > กองการเจ้าหน้าที่ > ข้อมูลทั่วไป > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ โดยแสดงคู่มือการขอรับบริการใน 4 กลุ่มงาน ได้แก่ งานบริหารทั่วไป งานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง งานพัฒนาระบบงานและอัตรากำลัง และงานพัฒนาบุคลากรและกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ 2025-05-20 11:43:49
2 https://research.sru.ac.th/service-68 หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > สถาบันวิจัยและพัฒนา >เมนู ITA>เลือก คู่มือการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ ประกอบด้วย 1) คู่มือบริหารจัดการงานวิจัย มรส. 2) คู่มือวิธีดำเนินการมาตรฐาน (Sops) การขอจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ 2025-05-20 11:43:52
2 https://research.sru.ac.th/guide-research-2 หน้าเว็บไซต์มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี>คณะ/หน่วยงาน>สำนัก/สถาบัน>สถาบันวิจัยและพัฒนา>เมนู ITA>คู่มือการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ>เลือก คู่มือนักวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน ดังนี้ (1) ชื่องาน หน้าปก (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 6 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 6 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 6 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 6 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ หน้า 22 2025-05-20 11:43:56
2 https://research.sru.ac.th/sops-1-2566 เว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย>คณะ/หน่วยงาน>สำนัก/สถาบัน>สถาบันวิจัยและพัฒนา>เมนู ITA>คู่มือการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ เลื่อนลงมาด้านล่างสุด เลือก คู่มือวิธีดำเนินการมาตรฐาน (Sops) การขอจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน ดังนี้ (1) ชื่องาน หน้าปก (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 82 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 82 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า ภาคผนวก (5) มีค่าธรรมเนียม หน้า ภาคผนวก (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ หน้า 87 2025-05-20 11:44:01
2 https://rspg.sru.ac.th/wp-content/uploads/2025/04/09-operating-guidelines.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ.-มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี > ITA > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 2025-05-20 11:44:05
2 https://rspg.sru.ac.th/wp-content/uploads/2025/04/09-operating-guidelines-1.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ.-มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี > ITA > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > การสมัครสมาชิกสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน 2025-05-20 11:46:43
2 https://rspg.sru.ac.th/wp-content/uploads/2025/04/09-operating-guidelines-2.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ.-มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี > การสมัครสมาชิกฐานทรัพยากรท้องถิ่น 2025-05-20 11:46:48
2 https://culture.sru.ac.th/wp-content/uploads/sites/16/2025/04/04.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน> สำนัก/สถาบัน> สำนักศิลปะและวัฒนธรรม > ITA2568 >คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ>งานให้บริการยืม/คนวัสดุ อุปกรณ์พิธีสงฆ์ 2025-05-20 11:47:00
2 https://regis.sru.ac.th/2023/04/20/service_manual/ 1. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ประกอบด้วย (1) คู่มือการใช้ระบบรับสมัคร นักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา (2) คู่มือการเทียบโอนหน่วยกิตและผลการศึกษา (สำหรับนักศึกษา) (3) คู่มือการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษา 2. การเข้าถึง : หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > สำนัก/สถาบัน > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > ITA > O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ ประกอบด้วย (1) คู่มือการใช้ระบบรับสมัคร นักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา (2) คู่มือการเทียบโอนหน่วยกิตและผลการศึกษา (สำหรับนักศึกษา) (3) คู่มือการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษา 2025-05-20 11:47:07
2 https://personal.sru.ac.th/2024/10/05/2567-certificated-request-manual/ หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > ฝ่าย/กอง > กองการเจ้าหน้าที่ > ข้อมูลทั่วไป > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > หัวข้องานบริหารทั่วไป > คู่มือการขอรับบริการ งานจัดทำหนังสือรับรอง องค์ประกอบด้านข้อมูล ประกอบด้วย (1) ชื่องาน หน้าที่ 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (4) ช่องทางให้บริการ หน้าที่ 1 (5) ค่าธรรมเนียม หน้าที่ 1 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ หน้าที่ 1 2025-05-20 11:47:11
2 https://personal.sru.ac.th/2024/11/07/card-pastedboard-request-service-manual-2568/ หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > ฝ่าย/กอง > กองการเจ้าหน้าที่ > ข้อมูลทั่วไป > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > หัวข้องานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง > คู่มือการขอรับบริการ งานจัดทำนามบัตร องค์ประกอบด้านข้อมูล ประกอบด้วย (1) ชื่องาน หน้าที่ 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (4) ช่องทางให้บริการ หน้าที่ 1 (5) ค่าธรรมเนียม หน้าที่ 1 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ หน้าที่ 1 2025-05-20 11:47:15
2 https://personal.sru.ac.th/2024/10/05/sru-id-card-service-manual-2568/ หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > ฝ่าย/กอง > กองการเจ้าหน้าที่ > ข้อมูลทั่วไป > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > หัวข้องานพัฒนาระบบงานและอัตรากำลัง > คู่มือการขอรับบริการ งานจัดทำบัตรประจำตัวบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี องค์ประกอบด้านข้อมูล ประกอบด้วย (1) ชื่องาน หน้าที่ 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (4) ช่องทางให้บริการ หน้าที่ 1 (5) ค่าธรรมเนียม หน้าที่ 1 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ หน้าที่ 1 2025-05-20 11:47:20
2 https://personal.sru.ac.th/2024/12/02/2568-academic-reward-service-manual/ หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > ฝ่าย/กอง > กองการเจ้าหน้าที่ > ข้อมูลทั่วไป > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > หัวข้องานพัฒนาบุคลากรและกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ > คู่มือการขอรับบริการ งานเบิกเงินรางวัลสำหรับตำแหน่งทางวิชาการ องค์ประกอบด้านข้อมูล ประกอบด้วย (1) ชื่องาน หน้าที่ 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้าที่ 1 (4) ช่องทางให้บริการ หน้าที่ 1 (5) ค่าธรรมเนียม หน้าที่ 1 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ หน้าที่ 1 2025-05-20 11:47:24
2 https://culture.sru.ac.th/wp-content/uploads/sites/16/2025/04/O9-5.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน> สำนัก/สถาบัน> สำนักศิลปะและวัฒนธรรม > ITA2568 > คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่>คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ>งานให้บริการห้องนิทรรศการประวัติและผลงานท่านพุทธทาส 2025-05-20 11:47:31
2 https://culture.sru.ac.th/wp-content/uploads/sites/16/2024/04/ITA-o11-1.pdf หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน> สำนัก/สถาบัน> สำนักศิลปะและวัฒนธรรม > ITA2568 > o9:คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ>คู่มือสำนักศิลปะและวัฒนธรรม โดยมีรายละเอียด ดังนี้ (1)ชื่องาน 1.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 16 1.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 18 1.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 20 1.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 23 1.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 27 1.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 30 1.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 32 1.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 34 1.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 36 (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน 2.1 ขั้นตอนการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 17 2.2 ขั้นตอนการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 19 2.3 ขั้นตอนงานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 2.4 ขั้นตอนงานการใช้ริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 24 2.5 ขั้นตอนงานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 29 2.6 ขั้นตอนงานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 31 2.7 ขั้นตอนงานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 33 2.8 ขั้นตอนงานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 35 2.9 ขั้นตอนงานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 37 (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงาน 3.1 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 17 3.2 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 19 3.3 ระยะเวลาการปฏิบัติงานงการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 3.4 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 24 3.5 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 25 3.6 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 31 3.7 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 33 3.8 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 35 3.9 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 37 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service 4.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 16 4.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 18 4.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 4.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 23 4.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 27 4.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 30 4.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 32 4.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 34 4.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 39 (5) ค่าธรรมเนียม 5.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 17 5.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 19 5.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 5.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 24 5.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 29 5.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 31 5.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 33 5.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 35 5.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 37,38 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ 6.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า ไม่มี 6.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า ไม่มี 6.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า ไม่มี 6.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า ไม่มี 6.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า ไม่มี 6.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า ไม่มี 6.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า ไม่มี 6.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า ไม่มี 6.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า ไม่มี 2. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > สำนักศิลปะและวัฒนธรรม > ITA 2568>O9 : คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ> คู่มือสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งรายละเอียด ดังนี้ (1)ชื่องาน 1.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 16 1.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 18 1.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 20 1.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 23 1.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 27 1.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 30 1.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 32 1.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 34 1.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 36 (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน 2.1 ขั้นตอนการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 17 2.2 ขั้นตอนการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 19 2.3 ขั้นตอนงานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 2.4 ขั้นตอนงานการใช้ริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 24 2.5 ขั้นตอนงานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 29 2.6 ขั้นตอนงานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 31 2.7 ขั้นตอนงานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 33 2.8 ขั้นตอนงานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 35 2.9 ขั้นตอนงานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 37 (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงาน 3.1 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 17 3.2 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 19 3.3 ระยะเวลาการปฏิบัติงานงการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 3.4 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 24 3.5 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 25 3.6 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 31 3.7 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 33 3.8 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 35 3.9 ระยะเวลาการปฏิบัติงานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 37 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service 4.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 16 4.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 18 4.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 4.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 23 4.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 27 4.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 30 4.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 32 4.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 34 4.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 39 (5) ค่าธรรมเนียม 5.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า 17 5.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า 19 5.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า 21 5.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า 24 5.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า 29 5.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า 31 5.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า 33 5.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า 35 5.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า 37,38 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ 6.1 งานการใช้ห้องวิจิตรแพรพรรณท้องถิ่นไทย หน้า ไม่มี 6.2 งานการใช้ห้องวิศิษฏ์ศิลป์และห้องพุทธธรรม หน้า ไม่มี 6.3 งานการใช้บริการห้องประชุมพุทธทาส 1, 2 หน้า ไม่มี 6.4 งานการใช้บริการห้องสมุดธรรมโฆษณ์ หน้า ไม่มี 6.5 งานการใช้บริการห้องอินทปัญโญ หน้า ไม่มี 6.6 งานการใช้บริการห้องนิทรรศการประวัติท่านพุทธทาส หน้า ไม่มี 6.7 งานการใช้ห้องนิทรรศการวิถีชีวิตชาวสุราษฎร์ธานี หน้า ไม่มี 6.8 งานการใช้บริการลานธรรมและลานธรรมะในสวน หน้า ไม่มี 6.9 งานการให้บริการศูนย์วัฒนธรรมศึกษา (เรือนสี่ภาค) มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี หน้า ไม่มี 2025-05-20 11:47:38
2 https://regis.sru.ac.th/wp-content/uploads/2025/04/mu_Transfer68.pdf 1. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > สำนัก/สถาบัน > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > ITA > O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ เลือก คู่มือการเทียบโอนหน่วยกิตและผลการศึกษา (สำหรับนักศึกษา) มีรายละเอียดของคู่มือ ดังนี้ (1) ชื่องาน คู่มือการเทียบโอนหน่วยกิตและผลการศึกษา (สำหรับนักศึกษา) หน้า 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 2-3 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 2-3 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 3 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 3 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 27-28 ภาคผนวก ง แบบฟอร์มคำร้องขอเทียบโอน 2. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ >คู่มือการเทียบโอนหน่วยกิตและผลการศึกษา (สำหรับนักศึกษา) มีรายละเอียดของคู่มือ ดังนี้ (1) ชื่องาน คู่มือการเทียบโอนหน่วยกิตและผลการศึกษา (สำหรับนักศึกษา) หน้า 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 2-3 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 2-3 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 3 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 3 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 27-28 ภาคผนวก ง แบบฟอร์มคำร้องขอเทียบโอน 2025-05-20 11:47:51
2 https://regis.sru.ac.th/wp-content/uploads/2025/04/mu_register68.pdf 1. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > สำนัก/สถาบัน > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > ITA > O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ เลือก คู่มือการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษา มีรายละเอียดของคู่มือ ดังนี้ (1) ชื่องาน คู่มือการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษา หน้า 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 5-26 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 21 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 21 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 21 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 22 2. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ >คู่มือการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษา มีรายละเอียดของคู่มือ ดังนี้ (1) ชื่องาน คู่มือการลงทะเบียนเรียน สำหรับนักศึกษา หน้า 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 5-26 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 21 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 21 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 21 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 22 2025-05-20 11:47:59
2 https://regis.sru.ac.th/wp-content/uploads/2025/04/mu_coop68.pdf 1. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > คณะ/หน่วยงาน > สำนัก/สถาบัน > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > ITA > O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ เลือก คู่มือการใช้ระบบรับสมัคร นักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา มีรายละเอียดของคู่มือ ดังนี้ (1) ชื่องาน คู่มือการใช้ระบบรับสมัคร นักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา หน้า 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 2 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 2-10 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 10 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 10 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 10 2. หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย > ข้อมูลเผยแพร่ > ข้อมูลการบริหารทรัพยากรบุคคล > คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ > สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน > คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ >คู่มือการใช้ระบบรับสมัคร นักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา มีรายละเอียดของคู่มือ ดังนี้ (1) ชื่องาน คู่มือการใช้ระบบรับสมัคร นักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา หน้า 1 (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ หน้า 2 (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ หน้า 2-10 (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service หน้า 10 (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 10 (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้) หน้า 10 2025-05-20 11:48:14